Những động tác thể dục giảm cân đơn giản lấy vóc dáng chuẩn như mơ

Để có một thân hình đẹp thì nỗ lực luyện tập là một yếu tố không thể thiếu. Một vòng eo săn chắc, vòng 3 căng tròn hay vòng 1 vừa vặn luôn khiến chị em tự tin hơn mỗi ngày. Ngay cả những ai có vóc dáng “trời phú” thì việc duy trì thân hình chuẩn đó với những bài tập thể dục mỗi ngày cũng vô cùng quan trọng. Với những động tác thể dục đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được điều mình mong đợi.  

Eo thon săn chắc

Nếu bạn chưa có được vòng eo thon nhỏ hay muốn vòng eo hiện tại của mình săn chắc hơn thì hãy tập hai động tác sau đây. Lưu ý rằng, nếu tập đều đặn, những động tác này còn giúp eo bạn không bị chảy xệ sau khi sinh.

Động tác 1: Nhảy dây hoặc chạy tại chỗ 15 phút mỗi ngày.

Động tác 2: Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, giơ lên tạo thành một góc vuông với phần mình rồi để từ từ xuống, tập dần dần cho đến khi đạt được từ 25 – 30 lần.

Chỉ cần hai động tác trên đủ để phần thịt bụng bạn săn chắc, eo được thon nhỏ. Sau khi sinh ba tháng, bạn cũng nên tập như trên thì bụng sẽ nhỏ lại như cũ.

Vòng 3 căng tròn

Việc sở hữu một vòng 3 căng tròn để diện những bộ đồ body đầy quyến rũ là mơ ước của không ít chị em, nếu ai chưa có được số đo như mong đợi thì hãy áp dụng những động tác sau.

Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân sát vào nhau, hai tay chống lên hông, ngồi xuống và đứng lên. Lúc đầu chưa quen bạn sẽ thấy hơi chóng mặt và không được thăng bằng, sau quen dần thì bạn tăng số lần tập lên càng nhiều càng tốt, từ 25 – 30 lần là đạt. Động tác này giúp vòng 3 nở đều, đùi thon, dáng người đẹp và quyến rũ.

Động tác 2: Đứng như động tác một, chân bên này đá tới trước sau đó đưa thật mạnh ra sau, đứng thẳng. Sau đó đổi qua chân kia. Bạn thực hiện 25 – 30 lần cho mỗi chân. Động tác này giúp vòng 3 nở to và cao.

Chân dài như người mẫu

Theo lời khuyên của chuyên gia thẫm mỹ người Pháp, bác sĩ Lithout hướng dẫn, để tăng chiều dài cho đôi chân, bạn cần tập hai động tác sau mỗi ngày sẽ mang lại kết quả như ý.

Động tác 1: Đứng thẳng người, hai tay chống vào hông, lần lượt chân bên phải và bên trái đưa thẳng ra hết sức vẽ vừa vòng tròn. Động tác này giúp làm giãn các khớp xương ở chân, bạn hãy tập mỗi bên từ 25 – 30 lần.

Động tác 2: Hai tay khoanh trước ngực, đứng thẳng người nhón hết sức cho người cao lên rồi lại ngồi xuống. Làm từ từ đến khi đạt được 25 – 30 lần.

Vòng 1 quyến rũ

Vóc dáng có đẹp hay không thì vòng 1 cũng trở thành yếu tố không thể thiếu. Trong khi đó, phần lớn chị em lại không có được số đo như ý và mong muốn được cải thiện. Nếu bạn là một trong số đó, hay tập hai động tác sau.

Động tác 1: Cầm 1 vật nặng từ 3 – 5kg bằng cả 2 tay ở phần trước ngực, giơ lên đỉnh đầu rồi hạ xuống trước ngực. Tập tăng dần 25 – 30 lần như vậy.

Động tác 2: Hai tay cầm hai chai nước 500ml, giơ thẳng hai tay ngang trước ngực, dang ra hai bên hông, ghi nhớ rằng hai tay lúc nào cũng thẳng rồi sau đó đưa trở lại trước ngực. Bạn tập tăng dần đến 20 lần thì ngưng.